เที่ยวไทย ภายใน 1 วัน

เที่ยวไทย ง่ายๆในวันหยุด

วันหยุดทั้งที ใครที่ ไม่ได้ไปเช็คอินที่ไหนไกลๆ เที่ยวไทย วันนี้ขอพาเพื่อน ๆ มา เปลี่ยนบรรยากาศ ไปเที่ยวแบบ วันเดียว ไปเช้าเย็นกลับง่ายๆกันค่ะกับ 5 ที่เที่ยวไปเช้าเย็น กลับวันเดียวก็ เที่ยวได้

1.เริ่มต้น จากสถาน ที่แรกไม่ไกลจากกรุงเทพฯ กับคุ้งบางกะเจ้า จังหวัดสมุทรปราการ นั้นเองครับ ที่นี่เป็นสวรรค์ของคน ที่ชอบธรรมชาติ
และ ของกินเพราะ มีทั้งของกินอร่อย ๆ จากตลาดน้ำ บางน้ำผึ้ง และ มีกิจกรรม ให้เลือกทำ ไม่ว่า จะเป็นปั่นจักรยาน ชมวิถีชีวิตหรือ
จะพาย เรือคายัค ใน คลองบางน้ำผึ้ง รับรองว่ามาที่นี่ ได้ทั้งความสนุกและ อิ่มท้องกับ ไปอย่างแน่นอนค่ะ
ส่วนการเดินทาง ก็มา ไม่ยากเพราะมีทางรถไฟฟ้า เรือ และรถตู้หรือจะขับรถมาเองก็ได้นะคะ

2.หลังจาก อิ่มท้องกันที่บางกระเจ้าแล้วเรามาเที่ยวไทย ต่อกัน ที่เมืองน้ำตกสวยรวยธรรมชาติอย่างจังหวัดนครนายกกันบ้างดีกว่าเพราะที่นี่มีทั้งน้ำตกสวยๆ
อ่างเก็บน้ำบรรยากาศดีอย่างเขื่อนขุนด่านปราการชล อ่างเก็บน้ำห้วยปรือ อ่างเก็บน้ำวังบอน ให้ทำกิจกรรมเพลิน ๆ เดินสูดอากาศ สดชื่นกันได้ ไม่มีเบื่อนอกจาก นี้ยังมีที่เที่ยวที่พักและคาเฟ่น่ารักๆ
ให้เป็นเช็คอินกันมากมาย ตลอดทั้งวันเลยครับ เรียกได้ว่ามาวันเดียวเที่ยวคุ้มเลยค่ะ

เที่ยวไทย

3.ต่อมาเป็นที่ เที่ยวไทย สุดฮิตตลอดกาลของจังหวัดนนทบุรี นั้นก็คือเกาะเกร็ดนั่นเอง เสน่ห์ของที่นี่ก็คือเจดีย์เอียงที่วัดปรมัยยิกาวาสที่ใครๆก็ต้องมาถ่ายรูปเช็คอิน
แถมยังมีกิจกรรมหลากหลายไม่ว่าจะเป็น ปั่นจักรยานรอบเกาะ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต หรือเดินชิมอาหารพื้นบ้าน
และขนมไทยโบราณหายาก หรือเพลินไปกับการปั้นดินที่บ้านท่านดีส่วนการเดินทาง
นั่งรถ ประจำทางมาลง ที่ปากเกร็ดจากนั้นนั่ง เรือบริเวณท่าเรือปากเกร็ด ณ วัดสนามเหนือมายังท่าเรือของวัดปรมัยยิกาวาสก็ถึงเกาะเกร็ดแล้วค่ะ

เที่ยวไทย

4.มาต่อกันที่เมืองตากอากาศชายทะเลใกล้กรุงที่หัวหินจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ค่ะ ทะเลแห่งนี้มาเมื่อไหร่ก็ดีต่อใจเสมอ เพราะนอกจากเดินเล่นริมชายทะเล
แล้วก็ยังมีสวนน้ำ เพลินวาน ตลาดคนเดินกลางคืนหัวหิน และยังมีสถานที่เที่ยวสุดฮิตร้าน อาหารอร่อยๆให้เรามาเช็คอินอีกนับไม่ถ้วนเลยค่ะ

5.ส่วนใครที่อยากไหว้พระทำบุญเสริมสิริมงคลให้กับตัวเองและคนที่เรารักจังหวัดพระนครศรีอยุธยาก็เป็นหนึ่งตัวเลือกที่เดินทางง่ายแถมยังใช้เวลาไม่นานกรุงเทพฯ
วันนี้เราเลยปักหมุดมาให้ 9 วัดที่ควรค่าแก่การกราบไหว้ท่านคือวัดไชยวัฒนาราม วัดท่าการ้อง วัดใหญ่ชัยมงคล วัดพนัญเชิงวรวิหาร วิหารพระมงคลบพิตร วัดพระศรีสรรเพชญ์
วัดหน้าพระเมรุ และสุดท้ายวัดมหาธาตุมา ที่นี่นอกจากได้บุญแล้วยังได้ชมศิลปะหลายยุคหลายสมัยที่หาชมไม่ได้ที่ไหนอีกด้วยค่ะ http://consumersfirstgroup.com